Nhảy đến nội dung
x

Lễ phát bằng tốt nghiệp trung cấp, tổng kết năm học 2019-2020 và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 20/11/2020, Trường trung cấp chuyên nghiệp Tôn Đức Thắng thuộc Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020, trao bằng tốt nghiệp trung cấp và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các doanh nghiệp như công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakeun, công ty cổ phần viễn thông ACT, công ty Công nghệ AnFalsh, công ty Giải pháp hệ thống Sysnet, công ty may Bình Minh, công ty cổ phần kỹ thuật Hàn Việt, công ty Mẹ và Bé, công ty TNHH Đào tạo Vương Quốc Anh, công ty Sao Kim, công ty VAST, công ty tư vấn Uy Danh, Hội tự động hóa Tp. Hồ Chí Minh, Chủ tịch UBND Phường 19, Công an Phường 19 Quận Bình Thạnh... cùng tập thể cán bộ, giảng viên cơ hữu, thỉnh giảng và hơn 500 HSSV đại diện cho toàn thể HSSV bậc Trung cấp, Cao đẳng các khóa đang học tại Trường. 

Tại buổi lễ TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy Trường đại học Tôn Đức Thắng đã phát biểu khai mạc, chúc mừng học sinh tốt nghiệp và chúc mừng quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

TS. Võ Hoàng Duy - Phó bí thư Đảng ủy Trường đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc

TS. Võ Hoàng Duy - Phó bí thư Đảng ủy Trường đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc.

ThS. Trần Thị Hồng Vân, Phó Phòng đào tạo Trường TCCN Tôn Đức Thắng báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của bậc cao đẳng và trung cấp trong năm học 2019-2020 và trình bày định hướng phát triển trong năm học mới. 

ThS. Trần Thị Hồng Vân – Phó Phòng đào tạo báo cáo tổng kết năm học

ThS. Trần Thị Hồng Vân – Phó Phòng đào tạo báo cáo tổng kết năm học.

Nhân dịp lễ tổng kết năm học, nhà Trường đã khen thưởng cho 29 HSSV có thành tích giỏi – xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Khen thưởng cho 1 học sinh tốt nghiệp loại giỏi. Cũng nhân dịp buổi lễ tổng kết, các Doanh nghiệp thân hữu tặng trên 30 suất học bổng khuyến học cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn, chăm chỉ học tập.

ThS. Huỳnh Tấn Đệ - Phó Phòng hành chính quản trị trao giấy khen và học bổng cho sinh viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

ThS. Huỳnh Tấn Đệ - Phó Phòng hành chính quản trị trao giấy khen và học bổng cho sinh viên có thành tích trong học tập và rèn luyện.

Hội tự động hóa Tp. Hồ Chí Minh trao học bổng cho sinh viên Miền Trung có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của bão lụt.

Hội tự động hóa Tp. Hồ Chí Minh trao học bổng cho sinh viên Miền Trung có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của bão lụt.

Cũng trong buổi lễ hôm nay, Nhà Trường long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 51 học sinh trung cấp tốt nghiệp, các học sinh tốt nghiệp đã có việc làm đúng chuyên môn ngay khi hoàn tất khóa học.

TS. Võ Hoàng Duy - Phó bí thư Đảng ủy Trường đại học Tôn Đức Thắng trao bằng tốt nghiệp

TS. Võ Hoàng Duy - Phó bí thư Đảng ủy Trường đại học Tôn Đức Thắng trao bằng tốt nghiệp.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường cũng tổ chức 2 hoạt động chào mừng ngày 20/11 đến toàn thể HSSV trong Trường. Đó là cuộc thi chạy bộ online và cuộc thi cắm hoa. Các cuộc thi rất sôi động và nhiều ý nghĩa.

Khen thưởng cuộc thi cắm hoa

Khen thưởng cuộc thi cắm hoa


Nhân dịp chào mừng kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, HSSV Nhà trường gửi đến quý thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm để thay lời tri ân đến quý thầy cô giáo.

HSSV tặng hoa tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

HSSV tặng hoa tri ân thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Để ghi nhận những đóng góp của quý cơ quan, công ty, doanh nghiệp, hôm nay, nhân tổng kết năm học, Ban giám hiệu trường TCCN Tôn Đức Thắng có món quà lưu niệm gởi đến quý cơ quan, công ty, doanh nghiệp.

Tặng quà tri ân đến quý cơ quan, công ty, doanh nghiệp

Tặng quà tri ân đến quý cơ quan, công ty, doanh nghiệp

 Học sinh tốt nghiệp chụp hình lưu niệm

Học sinh tốt nghiệp chụp hình lưu niệm