Nhảy đến nội dung
x

Lễ Khai giảng năm học 2019-2020, Tổng kết năm học 2018-2019 và Lễ tốt nghiệp bậc cao đẳng – trung cấp

Sáng ngày 21/10/2019, Ban đào tạo cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp - Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020, tổng kết năm học 2018-2019, và cử hành lễ trao bằng tốt nghiệp cho HSSV bậc cao đẳng và trung cấp.

Tại buổi lễ TS. Trần Trọng Đạo, Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã phát biểu khai mạc chào mừng đến tất cả các tân HSSV nhập học năm 2019. 

khai-giang-19-20-1.jpg

Hình 1. TS. Trần Trọng Đạo - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc

TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân Phó Hiệu trưởng Trường TCCN Tôn Đức Thắng báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của bậc cao đẳng và trung cấp trong năm học 2018-2019 cũng như những định hướng phát triển trong năm học mới 2019-2020. Trong đó, trường sẽ tập trung đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy về thực hành, đặc biệt kết hợp chặt chẽ với doanh nghiệp trong đào tạo để HSSV có thể làm quen với môi trường thực tế ngay trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua chương trình đào tạo học phần nghề nghiệp sẽ không chỉ rèn luyện cho các bạn HSSV kỹ năng nghề nghiệp mà còn có tác phong công nghiệp trong môi trường doanh nghiệp thực tế.  

khai-giang-19-20-2.jpg

Hình 2. TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân báo cáo tổng kết năm học

Một trong những chương trình nhà trường yêu cầu HSSV phải nghiêm túc thực hiện trong năm học 2019-2020 là tiếp tục thực hiện “Chương trình giáo dục 3 nội dung đạo đức”: Học tập tốt để báo hiếu cha mẹ; tuân thủ các qui định của pháp luật, của nhà trường; giữ gìn nếp sống văn minh vì cộng đồng vì tập thể. Đó là những truyền thống tốt đẹp mà toàn thể các bạn tân HSSV đã được trao nhận từ HSSV khóa cũ trong buổi lễ khai giảng, cũng như đã tuyên hứa sẽ cố gắng rèn luyện tốt trong năm học 2019-2020.

khai-giang-19-20-3.jpg

Hình 3. Nghi thức trao cờ truyền thống, HSSV tuyên hứa cố gắng rèn luyện tốt trong năm học 2019-2020

Nhân dịp lễ khai giảng, nhà Trường đã khen thưởng cho 6 sinh viên có thành tích học tập giỏi, rèn luyện xuất sắc và giỏi; khen thưởng cho 2 sinh viên đạt thành tích cao trong phong trào thể dục thể thao cả nước; khen thưởng cho 7 học sinh tốt nghiệp trung cấp loại khá, giỏi; khen thưởng các sinh viên có đóng góp tích cực trong hoạt động ngoại khoá, công tác Đoành Thanh niên.

khai-giang-19-20-4.jpg

Hình 4. Khen thưởng sinh viên có thành tích học tập khá – giỏi – xuất sắc.

Nhân dịp tham dự lễ khai giảng các Doanh nghiệp thân hữu tặng trên 30 suất học bổng khuyến học cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn, chăm chỉ học tập như Công ty cổ phần Misa, Công ty TNHH Dịch vụ REEPRO, Công ty Cổ phần kỹ thuật Hàn Việt, Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Sao Kim, Công ty TNHH Đào tạo Vương Quốc Anh, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metrophone, Cơ sở may Thành Đạt và xưởng da thủ công Trần Workshop, Công ty GIACATGROUP, Công ty cổ phần Viễn Thông ACT, Công ty Mẹ và Bé, và Hệ thống head Tường Nguyên…

khai-giang-19-20-5.jpg

Hình 5. Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Sao Kim trao học bổng cho SV ngành điện công nghiệp

khai-giang-19-20-6.jpg

Hình 6: Công ty cổ phần MiSa trao học bổng cho SV ngành kế toán

Trường cũng đã long trọng tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho HSSV tốt nghiệp bậc cao đẳng và trung cấp, các HSSV này đã có việc làm đúng chuyên môn ngay khi hoàn tất khóa học.

khai-giang-19-20-7.jpg

Hình 7. TS. Trần Trọng Đạo phó hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng trao bằng tốt nghiệp cho SV bậc cao đẳng

khai-giang-19-20-8.jpg

Hình 8. TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân phó hiệu trưởng Trường TCCN Tôn Đức Thắng trao bằng tốt nghiệp cho SV bậc trung cấp.

Công ty Sanko Gakuen (Nhật Bản) trao chứng chỉ quốc tế về “tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp” cho học sinh tốt nghiệp ngành “Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp”. 

khai-giang-19-20-9.jpg

Hình 9. Ông Kamimura Shiji Công ty Sanko Gakeun trao chứng chỉ hoàn tất khóa học tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp cho học viên.

khai-giang-19-20-10.jpg

Hình 10. Doanh nghiệp chụp hình lưu niệm với nhà trường