Nhảy đến nội dung
x

Tưởng niệm 41 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Ngày 30/3/2021, toàn thể giảng viên, viên chức Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã thành kính dâng hương trước tượng đài Bác Tôn tại lễ tưởng niệm 41 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

TS. Võ Hoàng Duy - Phó bí thư phụ trách Đảng uỷ TDTU đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo mẫu mực của cách mạng Việt Nam, người đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, vì tự do, hạnh phúc của nhân dân.

Vinh dự được mang tên Chủ tịch Tôn Đức Thắng, các thế hệ giảng viên, viên chức, sinh viên, học sinh của TDTU đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn để đạt được những thành tích đáng tự hào.

Thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với vị Lãnh tụ kính yêu, tập thể giảng viên, viên chức của TDTU hôm nay quyết tâm đứng vững trước những thách thức, thực sự đoàn kết để cùng hướng tới mục tiêu chung: phục vụ tốt nhất nhu cầu của người học, đưa TDTU phát triển thành đại học nghiên cứu theo hướng bền vững.

24 năm hình thành và phát triển, TDTU đã thực sự trở thành một điểm đến tin cậy của giáo dục đại học trong nước và quốc tế, nhận được sự tin yêu của người học, phụ huynh và xã hội. Niềm vinh dự này cũng chính là động lực mạnh mẽ để mỗi thành viên của TDTU tiếp tục góp sức mình cho sự lớn mạnh và trường tồn của ngôi trường đại học mang tên Bác Tôn kính yêu.

tdtu

Giảng viên, viên chức TDTU tại lễ tưởng niệm.

tdtu

TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư phụ trách Đảng ủy TDTU ôn lại cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

tdtu

 

tdtu

Lãnh đạo và giảng viên, viên chức TDTU thực hiện nghi thức dâng hương.