Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức thắng ký kết thỏa thuận hợp tác với Midea Việt Nam

Ngày 22/01/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công ty TNHH MD Consumer Electric Appliance Việt Nam (Midea) đã ký thỏa thuận hợp tác. Việc ký kết nhằm thiết lập và triển khai cho các chương trình hợp tác song phương trong lĩnh vực tập sự nghề nghiệp - đào tạo – tuyển dụng – tài trợ thiết bị và chia sẻ thế mạnh của mỗi bên.

Phía TDTU có sự hiện diện của TS. Võ Hoàng Duy – Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên, TS. Đồng Sỹ Thiên Châu – Trưởng Khoa Điện – Điện tử và TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân – P. Hiệu trưởng Trường TCCN Tôn Đức Thắng, cùng Quý thầy cô giáo đơn vị thuộc Trường. Phía Midea có Ông Liêu Triều Văn – Phó Tổng Giám đốc Việt Nam, Ông Trang Hoàng Hậu – Giám đốc sản phẩm máy điều hòa không khí.
 

TS. Võ Hoàng Duy - TDTU và Ông Liêu Triều Văn – MIDEA  thực hiện nghi thức ký thỏa thuận hợp tác.

TS. Võ Hoàng Duy - TDTU và Ông Liêu Triều Văn – MIDEA  thực hiện nghi thức ký thỏa thuận hợp tác.

Căn cứ vào nhu cầu và khả năng sẵn có, hai bên đã cam kết triển khai các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tập huấn kỹ năng chuyên môn, kết nối cơ hội việc làm cho sinh viên TDTU. Mối quan hệ giữa TDTU và Midea sẽ là nền tảng cho việc nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên và nhân viên công ty Midea tham gia các khóa tập huấn để hỗ trợ cho việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Media-2

Tại lễ ký kết, Midea đã trao tặng 5 mô hình máy điều hòa không khí và phần mềm (App link) xử lí mã lỗi Midea cho Trường TCCN Tôn Đức Thắng thuộc TDTU

TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân – Trường TCCN Tôn Đức Thắng và Ông Liêu Triều Văn – MIDEA  thực hiện ký kết triển khai chương trình tập huấn.

TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân – Trường TCCN Tôn Đức Thắng và Ông Liêu Triều Văn – MIDEA  thực hiện ký kết triển khai chương trình tập huấn.

Ngày sau lễ kí kết là chương trình tập huấn “Kỹ năng lắp đặt và xử lí mã lỗi máy điều hòa không khí Midea” đã truyền cảm hứng cho 50 sinh viên TDTU và 150 nhân viên kỹ thuật tại các trạm bảo trì Midea khu vực phía Nam. Chương trình là cơ hội tốt để sinh viên Ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí tiếp thu các kinh nghiệm và chia sẻ quý báu từ các anh nhân viên kỹ thuật  dày dặn kinh nghiệm.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:
 

4567