Nhảy đến nội dung
x

Tour thực tập thực tế của sinh viên ngành Tiếng Anh

Ngày 16/11/2020, Ngành Tiếng Anh, Ban cao đẳng Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp cùng Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt tổ chức Tour kiến tập thực tế Nha Trang – Đà  Lạt 4 ngày 3 đêm cho sinh viên lớp 18611111.

Trong chuyến đi thực tế này, các bạn sinh viên có cơ hội vận dụng tiếng Anh chuyên ngành du lịch để tìm hiểu về quy trình hoạt động hướng dẫn du lịch như là một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, từ khâu chuẩn bị trước chuyến đi, sắp xếp chỗ ngồi trên xe, lời chào đoàn, cách đứng và thuyết minh trên xe cũng như tại điểm tham quan, tiễn khách cũng như giải quyết một số tình huống phát sinh ngoài ý muốn trong chuyến đi.

Tham quan làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp

Tham quan làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp

Ngoài ra, sinh viên còn được khảo sát và trải nghiệm trực tiếp cung đường đi, các điểm du lịch có trong tuyến, các dịch vụ du lịch,… tại hai thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Nha Trang và Đà Lạt. Sinh viên có cơ hội tìm hiểu thêm về Làng gốm Bàu Trúc, Làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp, Đảo Khỉ, Nhà thờ chính tòa Kito Vua, Tháp Bà Ponaga, Nông trại Cún; cũng như về lối kiến trúc độc đáo của Ga Đà Lạt, Chùa Linh Phước, Nhà Thờ Domaine De Marie

Tham quan Nhà thờ chính tòa Kito Vua

Tham quan Nhà thờ chính tòa Kito Vua

Khám phá Đảo Khỉ

Khám phá Đảo Khỉ

Tìm hiểu lịch sử Nhà thờ Domaine De Marie

Tìm hiểu lịch sử Nhà thờ Domaine De Marie 

Da-Lat

Check-in Ga Đà Lạt

Đây là cơ sở để các bạn sinh viên đánh giá được khả năng, thế mạnh và thực trạng tài nguyên du lịch của hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng nói riêng cũng như tài nguyên du lịch Việt Nam nói chung. Từ đó, giúp các bạn hiểu rõ hơn về nghề nghiêp mình đang định hướng và công việc trong tương lai, để các bạn có thể chuẩn bị cho mình những kỹ năng và kiến thức quan trọng nhất.

Thap bà

Tháp bà Ponaga

Tour thực tập thực tế Nha Trang – Đà Lạt đã thành công tốt đẹp, mang lại cho các bạn sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời với nghề hướng dẫn viên du lịch và sử dụng các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành du lịch. Mặc dù có nhiều khó khăn, thử thách và những tình huống phát sinh ngoài ý muốn nhưng trên hết là các bạn sinh viên đã tìm thấy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trên hành trình mình lựa chọn.