Nhảy đến nội dung
x

Thông báo về việc tiếp tục tạm dừng tập trung học tại các cơ sở của Trường đến hết ngày 15/3/2020

 

Căn cứ tình hình thực tế hiện nay trên địa bàn Quận 7 TP.HCM và trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong tuần qua đối với các quốc gia trên thế giới; nhằm phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cộng đồng, nay Nhà trường thông báo:

  1. Nhà trường tiếp tục tạm dừng tập trung học tại các cơ sở của Trường từ ngày 09/03/2020 cho đến hết ngày 15/03/2020.
  2. Đối với sinh viên cao đẳng, trong thời gian nghỉ học tạm thời này, sinh viên tiếp tục tham gia các hoạt động học tập trực tuyến (và một số hình thức khác) theo thông báo hướng dẫn của Ban CĐTH-TCCN và Giảng viên trong Email hệ thống thông tin sinh viên. Hoạt động tham gia học tập trực tuyến sẽ được điểm danh và đánh giá trong điểm quá trình của môn học.
  3. Sinh viên cao đẳng có lịch thi kết thúc môn trong tuần từ ngày 09/03/2020 đến ngày 15/03/2020 sẽ được hoãn thi. Việc bố trí lại lịch thi mới cho sinh viên sẽ được Phòng đào tạo thông báo sau.

HSSV toàn trường cần thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông báo mới của Trường; đồng thời giữ sức khỏe và tinh thần học tập tốt nhất trong suốt thời gian không học tập trung tại Trường.