Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên cao đẳng ngành Kỹ thuật công trình xây dựng kiến tập thực tế

Để giúp sinh viên được trải nghiệm, làm quen với môi trường thực tế và tìm hiểu về mô hình tổ chức hoạt động thi công ngoài hiện trường, giám sát an toàn…; qua đó giúp sinh viên hình thành và phát triển một số kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc trong tương lai.

Ngày 29/8/2020 sinh viên cao đẳng ngành kỹ thuật công trình xây dựng, lớp 196 đã có chuyến tham quan tại Công ty TNHH TÍN TRUNG, tuy thời gian chưa thực sự nhiều, nhưng cũng đủ cho sinh viên có được những kiến thức thực tế, những trải nghiệm đáng nhớ, đặc biệt là được gặp và tiếp xúc với những công trình nhà phố thực tế, tìm hiểu và lắng nghe những kiến thức bổ ích, cũng như trang bị cho mình những hành trang kiến thức, kinh nghiệm vững bước vào đời. 

Sinh viên cũng nhận thức thêm được rằng chỉ có thể nắm vững, nắm bắt kịp thời những tiến bộ của khoa học kỹ thuật mới có thể kế thừa và phát huy hơn nữa những bài học trường lớp. Ngoài ý nghĩa thực tiễn và kiến thức thu được, chuyến đi kiến tập đã giúp cho sinh viên hiểu rỏ hơn về nghề nghiệp đã lựa chọn.

Một số hình ảnh tại buổi kiến tập

Sinh viên tập trung tại công trường

Sinh viên tập trung tại công trường

: Quan sát, so sánh và phân tích công trình đang thi công thực tế với lý thuyết trên lớp

Quan sát, so sánh và phân tích công trình đang thi công thực tế với lý thuyết trên lớp

Hướng dẫn an toàn lao động tại công trường đang thi công

Hướng dẫn an toàn lao động tại công trường đang thi công

Hướng dẫn sinh viên đi xuống giàn giáo

Hướng dẫn sinh viên đi xuống giàn giáo