Nhảy đến nội dung
x

Báo cáo chuyên đề “Working in Tourism Industry 4.0”

Trong những năm gần đây, khái niệm “Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” đã xuất hiện và có sự lan tỏa ngày càng sâu sắc tới nhiều mặt của đời sống. Đây thực sự là một cuộc cách mạng chưa từng có trong lịch sử công nghiệp trên thế giới, tạo ra những thời cơ và thách thức rất lớn đối với tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Vậy để có thể hoà nhập và đương đầu với thách thức khi Việt Nam thực sự bước vào cuộc cách mạng công nghiệp này, các bạn sinh viên phải chuẩn bị cho mình những gì để mở ra cánh cửa bước vào sân chơi toàn cầu hóa.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành Tiếng Anh và ngành Quản trị du lịch và lữ hành bậc Cao Đẳng Trường Tôn Đức Thắng có định hướng về ngành, việc làm khi ra trường cũng như có kiến thức và chuẩn bị các kỹ năng cần thiết về hoạt động ngành Du lịch trong thời 4.0. Ngày 20/5/2020, buổi báo cáo chuyên đề “WORKING IN TOURISM INDUSTRY 4.0” đã được Ông TRẦN NHẬT CHIÊU, Hướng dẫn viên công ty TransViet Travel trình bày với sự tham gia trên 140 sinh viên và Giảng viên của hai ngành trên.

Trong bầu không khí thân thiện, Báo cáo viên đã chia sẻ những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế các chuyến đi của mình, từ cách vận dụng công nghệ 4.0 thông qua smart phone để thu thập thông tin, sắp xếp chuyến đi hay xử lý các tình huống phát sinh trong chuyến đi, quản lí và điều hành tour.. đến những yêu cầu cần thiết một hướng dẫn viên chuyên nghiệp cần trang bị. 

Buổi báo cáo chuyên đề đã giúp cho Sinh viên ngành Tiếng Anh và Quản trị du lịch- lữ hành cần có định hướng phải trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết khi còn đang học tập tại trường để mở ra cánh cửa hội nhập, bước vào sân chơi toàn cầu hóa.

Ông Trần Nhật Chiêu chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi vận dụng công nghệ 4.0

Ông Trần Nhật Chiêu chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi vận dụng công nghệ 4.0

Trao đổi thắc mắc của sinh viên về tình huống thực tế chuyến đi

Trao đổi thắc mắc của sinh viên về tình huống thực tế chuyến đi

Nhà trường tặng quà lưu niệm

Nhà trường tặng quà lưu niệm

Chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm