Nhảy đến nội dung
x

Tiếp Thêm Động Lực Cho Niềm Đam Mê Và Tinh Thần Yêu Nghề Của Sinh Viên Cao Đẳng Ngành Điện – Điện Tử

Với mục tiêu đào tạo cử nhân cao đẳng theo hướng ứng dụng – thực hành, cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật cao, có năng lực tiếp cận và giải quyết vấn đề trong thực tế sản xuất. Với môi trường làm việc và trải nghiệm tại doanh nghiệp, sinh viên cao đẳng các ngành Điện – Điện tử đã từng bước tiếp cận thực tế, nâng cao năng lực thực hành và tư duy giải quyết vấn đề, tinh thần yêu nghề, chịu khó học hỏi, tác phong kỷ luật tốt trong công việc tại doanh nghệp.

Ban Cao đẳng, đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức cho các bạn sinh viên Cao Đẳng các ngành Điện Công Nghiệp, Điện Lạnh và Điện tử công nghiệp, viễn thông đi tham quan thực tế tại Nhà máy thuỷ điện Trị An, Tỉnh Đồng Nai. 

Buổi tham quan, kiến tập như một tài liệu quan trọng giúp các Sinh viên có nhiều kiến thức và định hướng để hoàn thành các môn học chuyên ngành về cung cấp điện, trạm điện và hệ thống điện... Sinh viên có cái nhìn thực tế biết kết hợp giữa lý thuyết với thực hành, biết vận dụng kiến thức được đào tạo tại trường vào công việc sau tốt nghiệp.

Một số hình ảnh buổi kiến tập của ngành Điện công nghiệp, Điện lạnh

dien-lanh-1.jpg

dien-lanh-2.jpg

dien-lanh-3.jpg

dien-lanh-4.jpg

dien-lanh-5.jpg