Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí tham gia tập huấn tại LG Tranning Academy

Sáng ngày 12/12, Tập đoàn LG đã tổ chức lớp tập huấn “Tính toán thiết kế và lắp đặt hệ thống điều hoà không khí VRF” cho sinh viên cao đẳng ngành Kỹ thuật Máy lạnh và ĐHKK trường Đại học Tôn Đức Thắng tại LG Training Academy 65 Trương Định, P.6, Q.3, TPHCM. 

Chương trình tập huấn gồm các kỹ năng:
-    Tính toán tải nhiệt hệ thống điều hòa không khí dùng phần mềm LATS-LOAD LG
-    Chọn máy, thiết bị, bộ chia gas và đường ống dùng phần mềm LATS-HVAC LG
-    Thiết lập bản vẽ và bố trí thiết bị trên phần mềm LATS-CAD
-    Hệ thống điều khiển trung tâm
-    Lắp đặt và cài đặt hệ thống ĐHKK VRF Multi V.5

SV-Dien-lanh-tap-huan-LG-Academy-1.jpg

Chuyên gia LG hướng dẫn lắp đặt hệ thống VRF

SV-Dien-lanh-tap-huan-LG-Academy-2.jpg

Sinh viên tìm hiểu hệ thống điều khiển trung tâm

Chương trình  tổ chức dựa trên nền tảng hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Tập đoàn LG. Tham gia chương trình các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ và học tập từ  những chuyên gia trong lĩnh vực ĐHKK, đây được xem là môi trường thuận lợi giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm thực hành, tiếp cận được công nghệ mới trước khi ra trường. Nếu đáp ứng tốt các điều kiện mà tập đoàn LG đề ra các bạn sinh viên sẽ có cơ hội làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp.

SV-Dien-lanh-tap-huan-LG-Academy-3.jpg

Các em sinh viên ngành Kỹ thuật máy lạnh và ĐHKK chụp hình lưu niệm

Tham gia chương trình “tính toán thiết kế và lắp đặt hệ thống ĐHKK VRF” tại LG TRANNING ACADEMY đợt này đa số đều là các bạn sinh viên năm cuối và đang có nhu cầu thực tập cũng như thực hành các kiến thức mà mình đã được học trên giảng đường. 

Sinh viên Trương Lộc tham gia đợt huấn luyện này chia sẻ “Em cảm thấy rất vui vì đã được tham gia chương trình này. Khi được tiếp xúc với các chuyên gia kỹ thuật, em đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích thông qua những kinh nghiệm từ thực tế. Em hi vọng Nhà trường tiếp tục mở ra những chương trình bổ ích tương tự, giúp cho sinh viên có thêm cơ hội thực hành những kiến thức mà mình đã được học”. Sau khi hoàn thành chương trình tập huấn, LG TRANNING ACADEMY đã cấp giấy chứng nhận cho sinh viên.

SV-Dien-lanh-tap-huan-LG-Academy-4.jpg

Đại diện tập đoàn LG trao chứng nhận cho các em sinh viên