Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Cao Đẳng TDTU – Vui hội Trăng Rằm

Trung thu, như tất cả chúng ta đã biết là Tết của trẻ em với lồng đèn, phá cỗ, bánh Trung thu nhưng có những nơi mà trẻ em hầu như chưa biết đến Tết Trung thu. Điển hình là một vùng đất xa xôi thuộc tỉnh Bình Phước, huyện Bù Đăng mà Trung thu vừa qua Đoàn Thanh Niên Sinh viên Ban Cao Đẳng trường ĐH Tôn Đức Thắng đã tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho các bạn nhỏ nghèo.

trang-ram-2019-1.jpg

Ban Cao đẳng - TDTU tổ chức chương trình Trung thu cho các bạn nhỏ nghèo

Chương trình Hội trăng rằm được tổ chức với các trò chơi team building với phần quà bánh kẹo cùng với sự cổ động của các bạn nhỏ tạo nên bầu không khí rất sôi động.

trang-ram-2019-2.jpg

Các bạn nhỏ đang tham gia trò chơi kéo co

Chương trình văn nghệ với các tiết mục ca múa thật dễ thương do các bạn nhỏ của xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước thực hiện, cùng với chương trình nhảy hiphop của các bạn SV Ban Cao Đẳng trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp Đoàn viên nhà văn hóa Thanh niên thực hiện.

trang-ram-2019-3.jpg

SV Ban Cao Đẳng trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp Đoàn viên nhà văn hóa Thanh niên nhảy hiphop

Cuối cùng là phần kịch hấp dẫn và vui tươi “Chú Cuội” do các Bạn SV cao đẳng Trường Đại học Tôn Đức Thắng thực hiện.

trang-ram-2019-4.jpg

Hình ảnh Chú Cuội

Lễ Hội trăng rằm, với 800 phần quà cho các bạn nhỏ nghèo, 50 phần quà cho các bạn nghèo hiếu học, cùng các phần quà khác được quyên góp từ nhà trường cũng như các nhà mạnh thường quân đã phần nào góp phần mang lại niềm vui Trung thu cho các bạn nhỏ miền xa. Hy vọng các bạn nhỏ có nhiều niềm vui để học tập tốt trong năm học mới 2019-2020.

trang-ram-2019-5.jpg