Nhảy đến nội dung
x

Làm việc với Nhà xuất bản Cengage Châu Á

Sáng ngày 18/6/2019, Nhà xuất bản Cengage Khu vực Châu Á dẫn đầu là ông Roy Lee, Phó chủ tịch, Giám đốc điều hành đã đến làm việc cùng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tiếp đoàn có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng; ThS Bùi Thị Phượng Liên, Giám đốc Trung tâm ngôn ngữ sáng tạo, cô Trương Thị Ngọc Mai, Giám đốc thư viện và các chuyên viên TDTU.

Ông Roy Lee đánh giá cao môi trường hiện đại và khác biệt của TDTU; cũng như tinh thần cởi mở và tiên tiến của Trường khi cùng Cengage tổ chức những buổi nói chuyện chuyên đề về kiến thức toàn cầu, thực tiễn từ National Geographic.

Trả lời câu hỏi của GS. Lê Vinh Danh là làm sao để chương trình dạy ngoại ngữ có thể mang lại những lợi ích tối ưu cho một bộ phận lớn sinh viên Việt Nam, những người chưa được học ngoại ngữ từ lúc nhỏ; ông Roy Lee cho rằng Cengage luôn nỗ lực cải tiến nội dung và cách thức truyền đạt để chương trình của Cengage cung cấp nhiều kiến thức đời sống, phù hợp với giới trẻ. Giáo trình được National Geographic, TED Talk xây dựng có nhiều hình ảnh minh họa đẹp và sống động sẽ tạo cảm hứng học tập ngôn ngữ, biết thêm ngôn ngữ để kể câu chuyện của riêng mình cho người học. Những năm tới, với sự sử dụng tối đa công nghệ; việc học tiếng Anh của người trưởng thành thiếu nền tảng kỹ năng tiếng từ đầu sẽ ngày càng thuận lợi và dễ dàng mọi nơi.

ThS Bùi Thị Phượng Liên đánh giá cao những tiện ích mà hệ thống học tập MyELT đã mang lại trong việc đào tạo tiếng Anh tại TDTU thời gian qua. Với mục tiêu đem đến cho người học những gì tốt nhất, TDTU sẵn sàng tiếp nhận những giải pháp mới, đặc biệt là dạy-học trực tuyến trong kỉ nguyên số hiện nay.

Cengage có thế mạnh về giải pháp công nghệ, dữ liệu nền tảng về xã hội và tự nhiên, phù hợp đặc biệt cho sinh viên đại học năm 1 và 2. Hệ thống của Cengage tương thích với hầu hết nền tảng thư viện hiện đại, tân tiến trên thế giới. Ngoài sách in, Cengage tiếp tục chú trọng phát triển tài liệu số để người dùng dễ tiếp cận, mang lại hiệu quả tối ưu cho người dạy và người học.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

cengage1.png

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU gặp và chào Đoàn làm việc

cengage2.png

Ông Roy Lee, Phó chủ tịch, Giám đốc điều hành Nhà xuất bản Cengage Khu vực Châu Á

cengage3.png

Đại diện TDTU trao đổi nội dung hợp tác cùng Cengage