Nhảy đến nội dung
x

Ký kết hợp tác giữa nhà trường với Công ty Venus

Trong những năm gần đây, rất nhiều các cao ốc đang được xây dựng tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Việc quản trị hiệu quả chi phí hoạt động, năng lượng, thời gian, con người, an toàn, thông tin liên lạc, và bảo trì vận hành những cao ốc này là một nhu cầu bức thiết của tất cả các chủ đầu tư cũng như người sinh hoạt trong đó. Chính vì vậy, việc quản lý và vận hành tòa nhà sẽ trở nên hiệu quả hơn khi các cán bộ quản lý tòa nhà được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, người quản lý tòa nhà cần phải có kỹ năng xử lý khi có sự cố xảy ra, cũng như nhận biết được chi tiết sửa chữa, nhu cầu của từng khách hàng.

Với mô hình đào tạo “kép”, kết hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo giáo dục nghề nghiệp. Đảm bảo tỷ lệ trên 50% thời lượng học và thực hành chuyên môn tại doanh nghiệp; nhằm giúp sinh viên khối ngành Điện – Điện lạnh – Điện tử - Viễn thông có cái nhìn thực tế hơn về hệ thống vận hành, công tác bảo trì, bảo dưỡng điện, điện lạnh, hệ thống PCCC, hệ thống an ninh, … trong các tòa nhà cao tầng, cũng như giúp các sinh viên củng cố lại những cơ sở lý thuyết đã học, và có các định hướng nghề nghiệp sau khi hoàn tất chương trình học tại trường.

Trường TCCN Tôn Đức Thắng, ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Công ty Venus tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “QUẢN LÝ TÒA NHÀ – CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT” sau đó là “CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA NHÀ TRƯỜNG VỚI CÔNG TY”.

quan-ly-toa-nha-1.jpg

Ông Ngô Anh Việt – Phó Tổng Giám đốc công ty Venus trình bày về công việc quản lí toà nhà và chia sẽ các tình huống thực tế cần phải xử lí cũng như các kiến thức và kỹ năng cần thiết mà sinh viên cần phải trang bị.

quan-ly-toa-nha-2.jpg

Các buổi báo cáo chuyên đề luôn truyền được cảm hứng học tập cho sinh viên bậc cao đẳng khối ngành Điện – Điện lạnh – Điện tử - Viễn thông

quan-ly-toa-nha-3.jpg

Bà Vũ Ngọc Hương – Tổng GĐ công ty Venus nói về chủ trương hợp tác giữa Công ty với Nhà trường

quan-ly-toa-nha-4.jpg

Hai bên ký thoả thuận hợp tác với các nội dung chính về phối hợp đào tạo, học bổng và việc làm cho sinh viên

quan-ly-toa-nha-5.jpg

Hai bên thống nhất nội dung Thoả thuận hợp tác và các công việc cần triển khai thực hiện

quan-ly-toa-nha-6.jpg

Sinh viên kỹ thuật bậc cao đẳng Trường ĐH Tôn Đức Thắng rất hào hứng quan tâm đến các công việc liên quan đến “quản lí toà nhà”