Nhảy đến nội dung
x

GS. Perry Hobson hợp tác với Đại học Tôn Đức Thắng phát triển du lịch Tỉnh Bình Định

Chiều ngày 08/7/2019, GS. Perry Hobson, Phó hiệu trưởng phụ trách quan hệ quốc tế của Đại học Sunway (Malaysia) và GS. Joseph Lema, Đại học Stockton (Hoa Kỳ) đã đến thăm và có buổi làm việc với Khoa quản trị kinh doanh Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa và các giảng viên của Khoa đã tiếp và trao đổi với các GS về những nội dung liên quan đến đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực nhà hàng-khách sạn; đồng thời giới thiệu Dự án phát triển du lịch cho Tỉnh Bình Định, địa phương có hợp tác toàn diện với TDTU.

GS. Perry Hobson và GS. Joseph Lema đã có những góp ý thực tế, thẳng thắn để phát triển du lịch Bình Định như: xây dựng hạ tầng du lịch bền vững; phát triển văn hóa đặc trưng của đia phương trong kinh doanh du lịch; tăng cường giám sát để hạn chế phát triển du lịch theo kiểu tự phát và ồ ạt như một số địa phương khác; phát triển các hoạt động về đêm để khai thác tối đa tiềm năng khách du lịch trong nước và quốc tế.

Cũng tại buổi làm việc, GS. Perry Hobson đã ký Biên bản hợp tác với Khoa quản trị kinh doanh cùng thực hiện Dự án phát triển du lịch Tỉnh Bình Định.

Một số hình ảnh của Buổi làm việc:

perry-hobson-01.jpg

GS. Perry Hobson (bên phải) gợi ý một số việc cần làm để  phát triển du lịch Tỉnh Bình Định

perry-hobson-02.jpg

Lãnh đạo Khoa quản trị kinh doanh trao đổi với GS. Perry Hobson

perry-hobson-03.jpg

Lãnh đạo Khoa cùng hai GS chụp hình lưu niệm