Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác triển khai giai đoạn 2 với Công ty cổ phần viễn thông ACT

Chiều ngày 03/12/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác triển khai giai đoạn 2 với Công ty cổ phần viễn thông ACT (ACT).

Tham dự Buổi lễ có Giám đốc Phạm Tuấn Anh và các Phó Giám đốc công ty; Giám đốc Trung tâm Nam Sài Gòn và Bình Chánh cùng Lãnh đạo các phòng ban của ACT.

Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo và Thầy cô các khoa: Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử, Trường TCCN Tôn Đức Thắng.

TS. Võ Hoàng Duy cảm ơn Ban Giám đốc ACT đã cùng TDTU hợp tác trong năm thông qua các chương trình hợp tác đào tạo, đồng hành cùng các sự kiện lớn của Trường như Chiến dịch mùa hè xanh, Ngày hội việc làm…; đồng thời mong muốn thông qua lần ký kết này, hai bên sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả hơn nữa để đem lại lợi ích cho cả hai.

Ông Phạm Tuấn Anh cho biết: chiến lược phát triển của ACT luôn quan tâm đến việc xây dựng nguồn nhân lực trẻ và năng động; và TDTU là một trong những đối tác quan trọng của ACT. Ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chất lượng giáo dục của TDTU và tin tưởng rằng nguồn lao động chất lượng cao do TDTU đào tạo sẽ là lực lượng chính trong đội ngũ nhân sự của ACT thời gian tới.

Chương trình hợp tác giai đoạn 2 giữa TDTU và ACT sẽ bao gồm: Tiếp tục thực hiện các công việc trong giai đoạn 1; Chương trình thu hút sinh viên TDTU làm việc tại ACT; Chương trình đào tạo và bồi dưỡng chuyên đề; Chương trình đánh giá kỹ năng nghề nghiệp; Chương trình hợp tác nghiên cứu ứng dụng phát triển dịch vụ của hai bên.

Một số hình ảnh buổi lễ:

ky-ket-ACT-giai-doan-2-1.jpg

Giới thiệu thành phần 2 bên tham gia buổi ký kết

ky-ket-ACT-giai-doan-2-2.jpg

Báo cáo công việc hợp tác giai đoạn 1 và nội dung triển khai hợp tác giai đoạn 2

ky-ket-ACT-giai-doan-2-3.jpg

Hai bên thảo luận các nội dung cần triển khai thực hiện

ky-ket-ACT-giai-doan-2-4.jpg

Ký kết hợp tác cùng triển khai thực hiện giai đoạn 2

ky-ket-ACT-giai-doan-2-5.jpg

Chụp hình lưu niệm