Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng ký hợp tác với Sở giáo dục & đào tạo và các trường THPT Tỉnh Quảng Nam

Ngày 28/3/2019, Đoàn Sở giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) cùng Ban giám hiệu 52 trường trung học phổ thông (THPT) trọng điểm của Tỉnh Quảng Nam do ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đón tiếp Đoàn có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các đơn vị chức năng của TDTU.

Trước khi bắt đầu buổi làm việc, Đoàn đã có chuyến tham quan thực tế để tận mắt chứng kiến và trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế của TDTU. Phát biểu trong buổi tiếp đón, ông Hà Thanh Quốc cho biết ông và các Hiệu trưởng cùng đi rất ngưỡng mộ khi tiếp xúc với những giảng viên-viên chức tràn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến; những sinh viên lễ phép, kỷ luật và chuyên nghiệp; môi trường giáo dục xanh-sạch-đẹp của TDTU. Ông mong muốn được học hỏi, tiếp nhận kinh nghiệm cũng như tìm hiểu mô hình quản lý rất khoa học này để được thành công như TDTU.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng với Ban giám hiệu 52 trường THPT Tỉnh Quảng Nam đã ký kết Thoả thuận hợp tác với TDTU. Theo nội dung Thoả thuận, TDTU sẽ tổ chức các chương trình học tập trải nghiệm cho học sinh 52 trường THPT; tổ chức bồi dưỡng về công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng tiếng Anh, tập huấn phương pháp giảng dạy cho giáo viên trung học của Tỉnh. Ngoài ra, trong mùa tuyển sinh đại học Năm 2019, TDTU có chính sách tuyển sinh dành riêng cho học sinh các trường đã ký kết hợp tác theo phương thức xét kết quả 05 học kỳ bậc THPT. Thông tin chi tiết về phương thức tuyển sinh Năm 2019 của TDTU được cập nhật tại đây.

Một số hình ảnh Buổi ký kết:

quang-nam-1.jpg

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU

quang-nam-2.jpg

Ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam

quang-nam-3.jpg

Các thày cô từ các trường THPT đặt câu hỏi về mô hình quản trị của TDTU

quang-nam-4.jpg

quang-nam-5.jpg

Lãnh đạo TDTU và Lãnh đạo Sở GD&ĐT Tỉnh Quảng Nam ký và trao đổi Biên bản thoả thuận hợp tác

quang-nam-6.jpg

quang-nam-7.jpg

Hai bên trao quà lưu niệm

quang-nam-8.jpg

quang-nam-9.jpg

TS. Trần Trọng Đạo, Phó Hiệu trưởng TDTU ký và trao đổi Thoả thuận hợp tác với Hiệu trưởng các trường THPT Tỉnh Quảng Nam

quang-nam-10.jpg

Tất cả cùng chụp hình lưu niệm