Nhảy đến nội dung
x

Các hình ảnh, hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả và ý nghĩa của dân tộc ta, truyền thống đó càng được thắp sáng và khơi dậy trong ngày 20/11 hàng năm.

Ngày lễ nhà giáo Việt Nam là ngày mà Thầy giáo, cô giáo và các thế hệ học sinh-sinh viên (HS-SV) sẽ có dịp cùng nhau tri ân, cùng nhau trò chuyện. Sự tri ân được thể hiện qua những giỏ hoa và  tiếng hát mà các bạn sinh viên và cựu HS-SV tự thiết kế và trình diễn, xuất phát từ chính tấm lòng của các em. Thầy cô và các thế hệ HS-SV Ban Cao Đẳng Trường ĐH Tôn Đức Thắng có một ngày kỷ niệm đầy màu sắc và ấm áp. 

Với các chương trình thi cắm hoa, nhảy Flashmod, múa hiện đại, ca múa nhạc, biểu diễn thời trang. Sinh viên Ban Cao Đẳng đã cùng nhau gửi lời chúc tới những người Thầy, người Cô, những người đã góp phần xây đắp con đường ước mơ của các thế hệ HS-SV học nghề từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Lời tri ân bằng sự nhiệt tâm, bằng tấm lòng của mình, các bạn sinh viên đã cống hiến một chương trình thật đặc sắc.
 

hoat-dong-ngay-NGVN-1.jpg
Các lớp đang thi tài cắm hoa

hoat-dong-ngay-NGVN-2.jpg

Các bạn Sinh viên gởi gắm lời tri ân qua hoạt động cắm hoa

hoat-dong-ngay-NGVN-3.jpg

Tiết mục ca hát của sinh viên Ban cao đẳng – TDTU

hoat-dong-ngay-NGVN-4.jpg

Tiết mục biểu diễn flashmod của SV cao đẳng ngành Nhà hành – khách sạn

hoat-dong-ngay-NGVN-5.jpg

Tiết mục múa hát của các SV ngành Chăm sóc sắc đẹp

hoat-dong-ngay-NGVN-6.jpg

Tiết mục trình diễn thời trang của các bạn SV cao đẳng ngành thiết kế thời trang

hoat-dong-ngay-NGVN-7.jpg

Các Sinh viên tặng hoa tri ân Thầy cô giáo Ban cao đẳng - TDTU

Xin cảm ơn các thế hệ HS-SV đã mang lại chương trình đầy xúc cảm, mong các em có thể mang nhiệt huyết này vào việc học, việc làm và con đường sự nghiệp trong tương lai.