Nhảy đến nội dung
x

Bộ giáo dục Hàn Quốc thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 05/8/2019, Đoàn đại diện Bộ giáo dục Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng và các chuyên viên hợp tác quốc tế TDTU đã tiếp đoàn.

TS. Đạo đề cao việc xây dựng chiến lược dài hạn để hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn trong thời gian tới với Hàn Quốc trong giáo dục và khoa học – công nghệ. Ngoài các chương trình hợp tác ngắn hạn thường niên đã được tổ chức tại TDTU, Trường sẵn sàng thiết kế thêm những chương trình đào tạo riêng, phù hợp với nhu cầu của nước bạn, nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho người học.

Ông Hong Seong Ha, Trợ lý trưởng phòng Phòng cấp học bổng (Department of Merit-Based Scholarship), Bộ giáo dục Hàn Quốc đánh giá cao về điều kiện dạy học tại TDTU. Sau chuyến tham quan trực tiếp cơ sở vật chất và lớp học mà các học viên người Hàn hiện học, ông tin tưởng TDTU là môi trường thuận lợi, tạo nhiều hứng khởi để sinh viên học tập tốt. Ông mong trong tương lai có thể mở rộng hơn nữa quy mô hợp tác đào tạo với TDTU; đặc biệt trong mảng thực tập doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp cho người Hàn tại Việt Nam.

Hợp tác giáo dục với Hàn Quốc là một trong những chương trình mà TDTU đặc biệt chú trọng. Nằm ở Quận 7, giáp Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Cơ sở Tân Phong của TDTU đã và đang đón nhận ngày càng nhiều học viên đến từ xứ sở Kim Chi. Triển vọng hợp tác giáo dục, đào tạo ngắn hạn với Hàn Quốc sẽ rất hứa hẹn ngoài hợp tác đào tạo chính khóa Ngành Golf đang thực hiện.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

HQ1.png

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU

HQ2.png

Ông Hong Seong Ha, Trợ lý trưởng phòng, Phòng cấp học bổng Bộ giáo dục Hàn Quốc

HQ3.png

Hai bên cùng chụp hình lưu niệm