Nhảy đến nội dung
x

Ký thêm thỏa thuận hợp tác chi tiết với Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc

Chiều ngày 04/05/2018, Đoàn Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc (Chung Ang University: CAU) do TS. Kim Chang Soo, Hiệu trưởng dẫn đầu cùng 2 Phó hiệu trưởng và Trưởng khoa kịch nghệ-diễn xuất đã đến thăm, làm việc để triển khai chi tiết thỏa thuận hợp tác với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) mà 2 bên đã ký từ đầu năm.

Tại buổi làm việc, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU trao đổi với TS. Kim Chang Soo về kế hoạch thực hiện các nội dung hợp tác giữa hai đại học trong nghiên cứu và giáo dục. Lãnh đạo hai đại học đã ký thêm thỏa thuận trao đổi sinh viên để tiến hành thực hiện trong năm học này.

Một số thông tin về Đại học Chung-Ang:

Được thành lập năm 1918, Đại học Chung-Ang hiện có 2 campus một tại Seoul và một tại Anseong với hơn 33.000 học viên, sinh viên theo học, 700 giáo sư và 500 giảng viên, cán bộ làm việc. CAU được xếp trong top 10 đại học tốt nhất Hàn Quốc với chất lượng giáo dục vượt trội; là nơi đào tạo ra hàng loạt ngôi sao điện ảnh và ca nhạc cho Hàn Quốc; và luôn rất được lòng sinh viên quốc tế bởi chính sách học bổng ưu đãi ở cả bậc đại học và sau đại học. CAU là trường đầu tiên ở Hàn Quốc đào tạo ngành Dược, Truyền thông đại chúng, Quảng cáo và Quan hệ công chúng, Nhiếp ảnh và Nghiên cứu kịch, phim. Đây cũng là những ngành học được du học sinh nước ngoài lựa chọn nhiều nhất.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

Chung-Ang-1.jpg

GS. Lê Vinh Danh và TS. Kim Chang Soo ký thỏa thuận trao đổi sinh viên

Chung-Ang-3.jpg

GS. Lê Vinh Danh và TS. Kim Chang Soo ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa TDTU và CAU

Chung-Ang-2.jpg

TS. Kim Chang Soo tặng quà lưu niệm cho GS. Lê Vinh Danh