Nhảy đến nội dung
x

Hội thao “Sức Trẻ TDTU” lần 5-2018 dành cho sinh viên Cao Đẳng

Sau hai tuần thi đấu đầy nhiệt huyết, giải bóng đá “Sức trẻ TĐT” lần 5 – 2018 đã tìm ra được nhà vô địch xứng đáng. 

Cái nắng gay gắt hay những cơn mưa như thác đổ chiều tháng 5 không thể làm chùn bước những đôi chân như đang khiêu vũ với trái bóng tròn. 8 đội bóng được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau lượt vòng bảng đầy căng thẳng, 4 đội bóng xuất sắc nhất đã đặt chân vào vòng bán kết: Xây dựng và Quản trị mạng; Điện và Liên quân nhà hàng khách sạn – đồ họa.

 

suc-tre-TDTU-0.jpg

Xây dựng và Quản trị mạng trước giờ thi đấu

suc-tre-TDTU-1.jpg

Điện và Liên quân nhà hàng khách sạn – đồ họa tranh chung kết

Mặc dù chỉ tranh giải ba tư nhưng cả hai đội Quản trị mạng và Xây dựng đã mang đến những pha bóng vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Chung cuộc, Quản trị mạng về ba, Xây dựng về tư. 

suc-tre-TDTU-2.jpg

Thể hiện tài năng

Đặc biệt không khí của trận chung kết vô cùng cuồng nhiệt. Cả hai đội Điện và Liên quân nhà hàng khách sạn – đồ họa đã mang đến nhưng phút giây đầy cảm xúc và thăng hoa. Lần lượt ghi bàn và lại bị dẫn bàn, đúng vào phút cuối cùng của trận chung kết, cầu thủ Nguyễn Thanh Thoại – Liên quân nhà hàng khách sạn – đồ họa đã tung một cú sút xa đẳng cấp bằng chân trái ấn định tỷ số 4 – 4 sau 40 phút thi đấu quả cảm. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Với tinh thần thép, Liên quân Nhà hàng khách sạn – đồ họa đã hoàn thành xuất sắc 4 trên 5 loạt sút, trong khi đó với sức ép rất lớn, các đôi chân của Điện đã bỏ lỡ 2 loạt sút. 

suc-tre-TDTU-3.jpg

Phạt đền chung kết

suc-tre-TDTU-4.jpg

Sức trẻ TDT

suc-tre-TDTU-5.jpg

Nhà vô địch mùa 5 vinh danh Liên quân nhà hàng khách sạn – đồ họa.


Với tinh thần thi đấu như vậy, chắc chắn hứa hẹn mùa 6 – 2019 các đội sẽ còn thi đấu xuất sắc và cống hiến hơn nữa. 

Kết quả chung cuộc:
Giải nhất – Liên quân nhà hàng khách sạn 
Giải nhì – Điện
Giải ba – Quản trị mạng
Giải tư – Xây dựng

suc-tre-TDTU-6.jpg

Cầu thủ xuất sắc nhất – Nguyễn Thanh Thoại – đã ghi được 18 bàn thắng, gióp phần đưa đội Liên quân nhà hàng khách sạn – đồ họa giành vô địch.

suc-tre-TDTU-7.jpg