Nhảy đến nội dung
x

Tổ chức FIBAA kết thúc đợt đánh giá, kiểm định cấp trường tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Đợt đánh giá ngoài của Tổ chức FIBAA (Foundation for International Business Administration Accreditation) tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã bế mạc vào chiều ngày 15/12/2023, đợt đánh giá toàn diện về hệ thống và các hoạt động của TDTU đã hoàn thành sau 3 ngày làm việc chính thức.

Tại buổi tổng kết, bế mạc đợt đánh giá, các đánh giá viên FIBAA đã báo cáo kết quả đánh giá, kiểm định tổng quan về hệ thống và các hoạt động của TDTU, trong đó đánh giá cao cơ sở vật chất hiện đại, uy tín của TDTU đối với nhà tuyển dụng, các chương trình giáo dục được xây dựng theo định hướng quốc tế một cách đồng bộ. Các chuyên gia cho rằng TDTU có chất lượng đội ngũ giảng viên tốt và tận tình giúp đỡ sinh viên. Ngoài ra, sinh viên có năng lực tiếng Anh tốt và được trang bị đầy đủ các kỹ năng từ kỹ năng mềm đến kỹ năng tin học theo chuẩn quốc tế và bảo đảm sự khách quan, năng động và liên tục cập nhật những thay đổi sao cho phù hợp với tiêu chí "lấy người học làm trung tâm”.

Bên cạnh đó, các đánh giá viên FIBAA cũng chỉ ra một số điểm cần lưu ý trong thời gian tới nhằm giúp Nhà trường cải tiến hệ thống và các hoạt động tốt hơn, cập nhật theo nhu cầu của xã hội, góp phần giúp TDTU phát triển theo hướng đại học nghiên cứu. Thay mặt FIBAA và đoàn đánh giá, Bà Viktoria Dermanowski - Quản lý dự án FIBAA, đại diện đoàn chuyên gia của FIBAA đã gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo, giảng viên, viên chức và sinh viên của Trường, đặc biệt là các phòng, ban đã nhiệt tình tiếp đón chu đáo, tận tình và tham gia đánh giá đợt lần này. Bà hy vọng rằng các góp ý và đánh giá của các chuyên gia FIBAA sẽ góp phần giúp Nhà trường ngày càng phát triển tốt hơn và nhằm mang đến giá trị cao hơn cho người học.

Phát biểu trong lễ bế mạc, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các chuyên gia đánh giá FIBAA, Hội đồng và Ban thư ký FIBAA đã làm việc nghiêm túc trong 3 ngày của đợt đánh giá để trực tiếp đánh giá hệ thống và các hoạt động của TDTU. Các góp ý, đề xuất của Đoàn đánh giá sẽ là cơ sở giúp Nhà trường nhìn nhận đúng các điểm mạnh, điểm yếu để cải tiến và nâng cao chất lượng.

Đoàn đánh giá trao đổi cùng đại diện TDTU tại các phiên làm việc

7

Các chuyên gia FIBAA tham quan cơ sở vật chất TDTU

8

Bà Marion Halfmann - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn của Đoàn chuyên gia FIBAA phát biểu trong lễ bế mạc

9

Bà Viktoria Dermanowski - Quản lý dự án FIBAA, đại diện Đoàn chuyên gia của FIBAA phát biểu trong lễ bế mạc

10

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu trong lễ bế mạc

11

Đoàn đánh giá chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo và giảng viên, viên chức TDTU.