Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Cao Đẳng ngành Nhà hàng - khách sạn kiến tập tại Nhà hàng Shri

       Nhà hàng Shri nằm ở tầng thượng lầu 23 - Centec Tower, Shri trong tiếng Ấn Độ có nghĩa là "bao quanh bởi ánh sáng" với tầm nhìn đẹp; các món ăn rất tinh tế, thơm ngon, giàu trí tưởng tượng, bạn sẽ bị quyến rũ bởi màu sắc và hương vị; bầu không khí của lounge bar rất thoải mái, ánh sáng dịu nhẹ, những cốc nến nhỏ trên bàn, hoàn hảo để thưởng thức đồ uống hoặc cocktail;  phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách. 

       Để được trải nghiệm thực tế qui trình làm việc tại một nhà hàng có uy tín, đạt tiêu chuẩn thì rất cần thiết cho sinh viên ngành Nhà hàng – khách sạn; các ngày 19/21/22/27 tháng 11 năm 2018, ngành Nhà hàng  - khách sạn đã hướng dẫn các bạn sinh viên Khóa 176, bậc cao đẳng, Trường ĐH Tôn Đức Thắng đến kiến tập tại Nhà hàng Shri. Tại đây các bạn được chào đón rất nhiệt tình, Ban quản lý đã dành thời gian để giao lưu và hướng dẫn giới thiệu các bạn sinh viên tham quan các khu vực của nhà hàng: quầy pha chế, bếp, phòng VIP, sân thượng…cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình phục vụ khách hàng. Tổng quản lý nhà hàng -  ông Thomas qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn đã chia sẻ rằng dịch vụ (service) và lòng hiếu khách (hospitality) là hai yếu tố quan trọng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đi đến thành công trong nghề.

       Chuyến kiến tập không dài nhưng đủ đề các bạn sinh viên có dịp học hỏi, tích lũy thêm kiến thức thực tế và kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Các bạn nhận ra rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa, trao dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề và đầu tư nghiêm túc cho ngoại ngữ để có nhiều cơ hội làm việc tại các môi trường nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp trong tương lai. 
 

NHKS-kien-tap.PNG