Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Cao đẳng Kế toán – Trường ĐH Tôn Đức Thắng học tại Doanh nghiệp

Thực hiện chương trình đào tạo tại doanh nghiệp, ngày 30/03/2018, tập thể sinh viên năm cuối ngành kế toán bậc Cao đẳng và Trung cấp trường ĐH Tôn Đức Thắng bắt đầu tham quan, kiến tập, thực tập trải nghiệm thực tế tại Công ty cổ phần MISA

Chương Trình bao gồm:

Tập huấn phần mềm Hóa đơn điện tử MeInvoice, cập nhật công nghệ blockchain do ông Phạm Tấn Hưng, QLBH kinh doanh MeInvoice hướng dẫn. Nội dung được đông đảo Sinh viên quan tâm thảo luận liên quan đến chính sách, công nghệ và các tình huống có thể phát sinh trong thực tiễn.

Chương trình còn được truyền lửa bởi ông Phạm Phú Lâm: Giám đốc PTKD với phần chia sẻ kỹ năng “Làm sao để thành công trong công việc”. Nội dung đã đem lại một năng lượng tích cực cho sinh viên với những kỹ năng thực tiễn cần thiết cho một kế toán viên thành công.

Các bạn sinh viên cũng được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại MISA, quan sát thực tế các quy trình và kỹ năng nghề nghiệp. Đó là sự trải nghiệm và góp phần nuôi dưỡng ước mơ phấn đấu để được làm việc trong một môi trường doanh nghiệp lớn, có văn hóa tốt như ở công ty MISA.

Hình ảnh sinh viên cao đẳng kế toán, đại học Tôn Đức Thắng tại công ty Misa.