Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên bậc Cao đẳng ĐH Tôn Đức Thắng tưng bừng tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

 Hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), ngày 18/11/2017, tại Trường TCCN Tôn Đức Thắng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tươi vui của sinh viên bậc Cao đẳng & TCCN và lễ tri ân nhà giáo đã mang đến một ý nghĩa quan trọng trong ngày đặc biệt này. Sự kiện đã qui tụ trên 1.000 Học sinh - Sinh viên của Trường tham gia.

          Khởi đầu, cuộc thi cắm hoa, thi làm thiệp từ những bàn tay khéo léo của SVHS các khóa, mỗi tác phẩm ấy đều chứa đựng trong đó những ước mơ, tấm lòng quý mến, tình cảm yêu thương mà các bạn muốn gửi tới các thầy cô của mình. Điều đặc biệt trong cuộc thi chính là sự tham gia của các chàng trai đã chứng tỏ sự khéo tay, tỉ mỉ khi cắt hoa, tỉa cành, trang trí,… không kém gì các bạn nữ.
 

Thiệp chúc mừng ngày 20/11 

 

 

SVHS thi thuyết trình phần cắm hoa và làm thiệp

          Tiếp theo, với chủ đề “Hoa hướng dương”, hội diễn văn nghệ truyền thống chào mừng ngày 20/11 diễn ra tại hội trường đã góp phần cho không khí của lễ kỷ niệm long trọng hơn
 


 

 


          Phần quan trọng nhất của chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Lễ tri ân người thầy, người cô; những người đã giành nhiều hoài bảo cho sự nghiệp giáo dục, những người đã âm thầm, lặng lẽ đóng góp cho việc bồi dưỡng, đào tạo những thế hệ tương lai. Lễ tri ân ấy đọng lại mãi ở chúng ta thể hiện qua những bó hoa tươi thắm, cùng nụ cười rạng rỡ của tất cả thầy trò của Ban Cao đẳng & TCCN - ĐH Tôn Đức Thắng.