Nhảy đến nội dung
x

Ngành thiết kế đồ họa - Dành cho các bạn trẻ yêu thích hình ảnh và màu sắc

Nếu Bạn là người có khả năng sáng tạo, yêu thích hình ảnh và màu sắc, không thích “ngồi chơi xơi nước” và một ngày 8 tiếng không bao giờ đủ. Hãy tham gia cùng chúng tôi với chương trình đào tạo bậc cao đẳng ngành Thiết kế đồ họa. 
Các Bạn sẽ được huấn luyện các kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng quản lí thời gian; và đặc biệt là kỹ năng hành nghề như vẽ tay, chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh, in ấn, sử dụng phần mềm đồ họa, sử dụng font chữ,… là một số kỹ năng bạn phải có để làm việc trong ngành. Các kỹ năng này phải có một quá trình dài để trau dồi nên bạn phải có niềm yêu thích thì mới đủ kiên nhẫn để theo đuổi chúng. 
Chẳng hạn, trang trí mỹ thuật là môn học cơ sở rất cần thiết cho ngành thiết kế đồ họa. Việc nắm vững phương pháp pha màu và kỹ năng vẽ tay là vô cùng quan trọng đối với các nhà thiết kế. Khi có ý tưởng thiết kế, Người thiết kế phải dùng tay để phác thảo ý tưởng lóe lên trong đầu.

do-hoa-2.jpg

 
Thông qua các bài luyện tập trang trí sẽ làm tăng khả năng tư duy về màu sắc, đồng thời rèn luyện cho người học vẽ tốt phác thảo bằng tay, góp phần tăng khả năng nhận thức thẩm mỹ và tư duy cho người học. Hình ảnh minh họa là bài tập môn Trang trí mỹ thuật của Sinh viên cao đẳng ngành Thiết kế đồ họa, Trường đại học Tôn Đức Thắng.

do-hoa-1.png