Nhảy đến nội dung
x

Lễ khai giảng năm học 2018-2019, Tổng kết năm học 2017-2018 và Lễ tốt nghiệp cho HSSV bậc cao đẳng và trung cấp

      Sáng ngày 22/10/2018 Ban đào tạo cao đẳng và trung cấp , Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019, Tổng kết năm học 2017-2018, và Lễ tốt nghiệp cho HSSV bậc cao đẳng và trung cấp.

      Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các doanh nghiệp như Công ty cổ phần Misa, Công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakeun, Công ty may Thành Đạt, Tập đoàn Reetech, Công ty TNHH TKD, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Metropole, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center, Công ty TNHH TMDV TPQ, Công ty cổ phần kỹ thuật Hàn Việt, Công ty cổ phần dịch vụ Gia Cát, Công ty cổ phần Hồng Hà Sài Gòn, Công ty TNHH Tín Trung, Công ty cổ phần viễn thông ACT, Hệ thống Head Tường Nguyên, Viện đào tạo quốc tế IBA, Trung tâm anh ngữ Quốc tế Vương Quốc Anh, Trung tâm GDTX Tôn Đức Thắng, Chủ tịch UBND Phường 19 Quận Bình Thạnh... cùng tập thể cán bộ, giảng viên cơ hữu, thỉnh giảng và hơn 500 HSSV đại diện cho toàn thể HSSV bậc Trung cấp, Cao đẳng các khóa đang học tại Trường. 

      Tại buổi lễ TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu Trưởng, Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã phát biểu khai mạc chào mừng đến các tân HSSV nhập học năm 2018. 

Hinh%201.JPG

Hình 1. TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng, Trường ĐH Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc

      TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân Phó Hiệu trưởng Trường TCCN Tôn Đức Thắng báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của bậc cao đẳng và trung cấp trong năm học 2017-2018 cũng như những định hướng phát triển trong năm học mới. Trong đó, với bậc Cao đẳng và Trung cấp, Trường sẽ tập trung đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy về thực hành, đặc biệt kết hợp chặt chẽ với doanh nghiệp trong đào tạo để HSSV có thể làm quen với môi trường thực tế ngay trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chương trình đào tạo học phần nghề nghiệp sẽ không chỉ rèn luyện cho các bạn HSSV kỹ năng nghề nghiệp mà còn có tác phong công nghiệp trong môi trường doanh nghiệp thực tế.  

Hinh%202.JPG

Hình 2. TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân báo cáo tổng kết năm học

      Một trong những chương trình nhà trường yêu cầu HSSV phải nghiêm túc thực hiện trong năm học 2018-2019 là tiếp tục thực hiện “Chương trình giáo dục 3 nội dung đạo đức”: Học tập tốt để báo hiếu cha mẹ; tuân thủ các qui định của pháp luật, của nhà trường; giữ gìn nếp sống văn minh vì cộng đồng vì tập thể. Đó là những truyền thống tốt đẹp mà toàn thể các bạn tân HSSV đã được trao nhận từ HSSV khóa cũ trong buổi lễ khai giảng, cũng như đã tuyên hứa sẽ cố gắng rèn luyện tốt trong năm học 2018-2019.

H%C3%ACnh%203.JPG

Hình 3. Nghi thức trao cờ truyền thống 

H%C3%ACnh%204.JPG

Hình 4. HSSV tuyên hứa cố gắng rèn luyện tốt trong năm học 2018-2019

      Nhân dịp lễ khai giảng, nhà Trường đã khen thưởng cho 26 HSSV có thành tích học tập khá - giỏi – xuất sắc và rèn luyện xuất sắc – tốt; Khen thưởng cho 16 HSSV tốt nghiệp loại xuất xắc – giỏi. Các Doanh nghiệp thân hữu tặng trên 30 suất học bổng khuyến học cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn, chăm chỉ học tập. Công ty Sanko Gakuen trao chứng chỉ quốc tế về “tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp” cho 14 HS tốt nghiệp ngành Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp. Trường cũng đã long trọng trao bằng tốt nghiệp cho 129 HSSV tốt nghiệp, các HSSV này đã có việc làm đúng chuyên môn ngay khi hoàn tất khóa học. 

Hinh%205.JPG

Hình 5. Khen thưởng HSSV có thành tích học tập khá – giỏi – xuất sắc.

Hinh%206.JPG

Hình 6. Doanh nghiệp tặng học bổng khuyến học.

H%C3%ACnh%207.JPG

Hình 7. Công ty Hàn Việt và công ty TKD tặng cho trường 2 mô hình máy lạnh trị giá 14 triệu đồng.

Hinh%208.JPG

Hình 8. Ngành thiết kế thời trang bậc cao đẳng tự thiết kế và biểu diễn từ vật liệu tái chế.

H%C3%ACnh%209.JPG

Hình 9. Ông Singo Nakano Công ty Sanko Gakeun trao chứng nhận hoàn tất khóa học tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp cho học viên.

H%C3%ACnh%2010.JPG

Hình 10. HSSV bậc cao đẳng và trung cấp nhận bằng tốt nghiệp.

H%C3%ACnh%2011.JPG

Hình 11. HSSV bậc cao đẳng và trung cấp nhận bằng tốt nghiệp.

H%C3%ACnh%2012.JPG

Hình 12. Quý khách mời, Quý Thầy cô giáo và HSSV tham dự .

H%C3%ACnh%2013.JPG

Hình 13. Lễ hội chào đón Tân sinh viên