Nhảy đến nội dung
x

Kỹ năng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng - Kết hợp tuyển dụng nhân sự cho Gia Cát Group

Ngày 11/05/2018, Ban Cao đẳng TH – TCCN, Trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Gia Cát Group tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Kỹ năng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng - kết hợp tuyển dụng nhân sự ” cho Sinh viên cao đẳng năm cuối ngành Kế toán.

hoi-thao-Gia-Cat-Group-1.png

Tham dự buổi hội thảo, ngoài đại diện nhà trường cùng tập thể sinh viên, Gia Cát Group đã cử đến những chuyên gia trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh. Đại diện lãnh đạo là phó Tổng giám đốc, ông Trịnh Hinh Phú cũng đến dự và phát biểu khai mạc. Điều đó cho thấy những thuận lợi ban đầu trong việc hợp tác giữa nhà trường và Gia Cát Group nhằm mang lại những giá trị tốt hơn cho Sinh viên trong tương lai.

Diễn giả Nguyễn Thị Hoài Thương của Gia Cát Group, bằng sự nhiệt tình cùng những trải nghiệm của bản thân đã truyền tải những thông tin, kỹ năng rất hữu ích cho hành trình tìm việc làm của Sinh viên sau khi ra trường.

hoi-thao-Gia-Cat-Group-2.png

Cuối buổi hội thảo, Gia Cát Group đã trực tiếp phỏng vấn ứng viên cho các vị trí quản lý và kế toán. Buổi hội thảo không chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mà hơn thế nữa Ban tổ chức còn muốn mang lại những cơ hội việc làm tốt cho Sinh viên.

hoi-thao-Gia-Cat-Group-3.pnghoi-thao-Gia-Cat-Group-4.png