Nhảy đến nội dung
x

Chăm sóc thẩm mỹ - Xu hướng chọn nghề của giới trẻ hiện nay


Khi tốt nghiệp THPT, hầu hết các bạn trẻ chọn con đường vào các trường Đại học, thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện được trọn vẹn niềm mơ ước này vì nhiều lý do!! Các bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề này bởi vì không vào Đại học chưa phải là chấm hết! Vẫn còn rất nhiều cơ hội nghề nghiệp phía trước để các bạn chọn lựa và thể hiện tài năng đôi khi còn tiềm ẩn bên trong chính con người của các bạn! Chỉ cần các bạn xác định được mục tiêu, khả năng, niềm đam mê và sự quyết tâm của mình để vững bước vào hành trình của cuộc sống và lập nghiệp!!!!

tham-my-1.jpg

Song song với sự phát triển về kinh tế, xã hội và con người thì nhu cầu làm đẹp cũng ngày một tăng lên. Người ta có nhu cầu làm đẹp để xuất hiện trước công chúng, chẳng hạn như các diễn viên, ca sỹ, người mẫu, MC truyền hình, PG sự kiện….Không riêng gì giới văn nghệ sỹ, các chính trị gia, các doanh nhân… cũng có nhu cầu “làm đẹp” để tự tin xuất hiện trong các buổi nói chuyện, thương thuyết hay đàm phán thương mại…v…v, nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở đó mà nó còn lan rộng đến các tầng lớp khác của xã hội. Chỉ có điều nghành Thẩm mỹ của chúng ta còn thiếu những chuyên viên thẩm mỹ thực thụ giỏi về kỹ năng, am tường về kiến thức chuyên ngành, có đầy đủ cả phong cách lẫn tâm hồn!!! 
Khi nói đến đây chắc các bạn cũng hiểu rằng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một nghành nghề không phải là quá mới lạ đối với Việt Nam trong nhiều thập niên vừa qua, đó là nghề Chăm sóc thẩm mỹ như: tạo mẫu tóc, trang điểm, chuyên viên thẩm mỹ, quản lí salon… chỉ có điều là nước ta còn thiếu một môi trường đào tạo chuyên nghiệp mà thôi!

tham-my-2.png

Hãy đến với ngành Chăm sóc sắc đẹp đào tạo trình độ cao đẳng của Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Các Bạn sẽ được huấn luyện những kỹ thuật, tác phong quản lí và phong cách làm đẹp đến từ Nhật Bản, cùng với môi trường học tập tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật & giáo trình phong phú, đội ngũ giáo viên được tập huấn ở Nhật đầy nhiệt huyết với phương pháp sư phạm chuyên nghiệp…bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm những đam mê của bản thân, rồi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình một nghề yêu thích, từ đó bạn sẽ tự tin vững bước trên con đường lập nghiệp cho bản thân và gia đình của mình!

tham-my-3.png

Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống!!!